Dịch vụ nhận trông giữ chó mèo dịp Tết

Đi du lịch hay đi công tác? Nhân dịp này tại sao bạn không tặng người bạn bốn chân trung thành của mình một kỳ nghỉ thật tốt với Dịch vụ trông giữ chó mèo dịp Tết tại khách sạn Yuppy Puppy?

Yuppy Puppy có đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, có kinh nghiệm chuyên sâu về chăm sóc sức khoẻ; cũng như thực sự hiểu được tâm lý của thú cưng, tạo cảm giác thư giãn như ở nhà cho các bạn thú cưng.

Bất kể khi nào ghé thăm chúng tôi dù chỉ là nghỉ qua đêm, vào dịp cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ, các bạn thú cưng sẽ được hưởng thụ những ngày nghỉ vui vẻ giao lưu cùng bạn bè dưới sự giám sát chặt chẽ của chúng tôi; cùng những giấc ngủ sâu yên tĩnh sau một ngày hoạt động tích cực đốt cháy nặng lượng dư thừa, nâng cao sức khoẻ.

Bên cạnh đó, khách sạn của chúng tôi được trang bị đầy đủ cơ sở vất chất phù hợp với mọi kích thước của các bạn thú cưng.

Dịch vụ trông giữ chó mèo dịp Tết


Ưu điểm của Dịch vụ trông giữ chó mèo dịp Tết Nguyên Đán tại khách sạn Yuppy Puppy

Sân chơi tại khách sạn Yuppy Puppy

Chúng tôi đảm bảo những người bạn bốn chân trung thành sẽ thực sự vui vẻ, an toàn và hạnh phúc dù bạn không ở bên.

Yuppy Puppy sẽ là ngôi nhà thân thiện, ấm cúng nơi mà các bạn sẽ tận hưởng không gian của riêng mình hằng mơ ước và sống thật vui vẻ, tận hưởng trọn gói dịch vụ gồm:

  • Vui chơi vận động sân ngoài trời 2 buổi sáng và chiều;
  • Chải lông và mát-xa hàng ngày.


Địa chỉ Khách Sạn Yuppy Puppy

Địa chỉ: 48 phố Yên Bái 1, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0915 28 0000

Facebook: https://www.facebook.com/YuppyPuppyCity/ ​​​​​​​